Mô tả
Học liệu số bài giảng tương tác STEM PTTH
Tài khoản 3 năm
Model: BGTT.ROBOTICS.PTTH
Học liệu số bài giảng tương tác STEM PTTH
Tài khoản 3 năm
Model: BGTT.ROBOTICS.PTTH
Bài giảng tương tác STEM:
Bài giảng tương tác Stem Robotics:
Lĩnh vực Xây dựng:
Chủ đề 1: Mô hình băng chuyền
Chủ đề 2: Mô hình Cần trục thí nghiệm
Chủ đề 3: Mô hình hộp số
Chủ đề 4: Mô hình xe tăng cường
Chủ đề 5: Mô hình đu quay
Chủ đề 6: Mô hình Đu quay vui vẻ
Lĩnh vực Nhà kính:
Chủ đề 1: Mô hình Cube
Chủ đề 2: Mô hình hộp số 1
Chủ đề 3: Mô hình hộp số 2
Greenhouse
Lĩnh vực kiến trúc:
Chủ đề 1: Mô hình Cầu vòm
Chủ đề 2: Mô hình Cầu dây văng
Chủ đề 3: Mô hình Cầu giàn
Chủ đề 4: Mô hình House
Chủ đề 5: Mô hình Cầu giàn dưới
Chủ đề 6: Mô hình Cầu cơ bản
Chủ đề 7: Mô hình Cầu hai tầng
Chủ đề 8: Mô hình Kim tự tháp
Chủ đề 9: Mô hình Cầu treo
Chủ đề 10: Mô hình tháp Eiffel
Chủ đề 11: Mô hình cầu Sydney
Lĩnh vực năng lực mặt trời:
Chủ đề 1: Mô hình Xe năng lượng
Chủ đề 2: Mô hình Quạt năng lượng mặt trời
Chủ đề 3: Mô hình Solar Plan
Chủ đề 4: Mô hình Cá sấu
Chủ đề 5: Mô hình Rồng
Chủ đề 6: Mô hình Cầu kéo
Chủ đề 7: Mô hình Vịt
Chủ đề 8: Mô hình Thang gấp
Chủ đề 9: Mô hình Xe công thức
Chủ đề 10: Mô hình Máy bay trực thăng
Chủ đề 11: Mô hình Kangaroo
Chủ đề 12: Mô hình Lực nâng vật liệu
Chủ đề 13: Mô hình Robot
Chủ đề 14: Mô hình Xe đạp phụ
Chủ đề 15: Mô hình Máy kéo
Chủ đề 16: Mô hình Cần trục tời
Lĩnh vực Stem Robotics:
Chủ đề 1: Mô hình Cân di động
Chủ đề 2: Mô hình Cổng gửi xe
Chủ đề 3: Mô hình Pantograph
Chủ đề 4: Mô hình Nền tảng khởi chạy
Chủ đề 5: Mô hình Đoạn đường thí nghiệm
Chủ đề 6: Mô hình Cầu trục
Chủ đề 7: Mô hình Oi khoan
Chủ đề 8: Mô hình hộp số
Chủ đề 9: Mô hình Máy ép trục vít
Chủ đề 10: Mô hình Sàn gấp
Chủ đề 11: Mô hình Cầu cáp
Chủ đề 12: Mô hình Máy phóng đạn đạo (1)
Chủ đề 13: Mô hình Máy phóng đạn đạo (2)
Chủ đề 14: Mô hình Bánh mài
Chủ đề 15: Mô hình Quạt trọng lực
Chủ đề 16: Bệ thử mô hình quán tính
Chủ đề 17: Mô hình Nhà cơ giới
Chủ đề 18: Mô hình Cơ thang máy
Chủ đề 19: Mô hình Di chuyển trong hình
Chủ đề 20: Mô hình Ngôi nhà tự động
Chủ đề 21: Mô hình thang máy tự động
Chủ đề 22: Mô hình Xe tự đỗ
Chủ đề 23: Mô hình robot đi theo đường line
Chủ đề 24: Mô hình máy scan màu
Chủ đề 25: Mô hình Máy quét ảo
Chủ đề 26: Mô hình Robot trong đường đua
Chủ đề 27: Mô hình Triển khai radar (1)
Chủ đề 28: Mô hình Triển khai radar (2)
Chủ đề 29: Mô hình Vũ công Limbo
Chủ đề 30: Bộ chọn màu mô hình
Chủ đề 31: Mô hình Đấu Trường Sắc Màu
Lĩnh vực Makerspace:
Chủ đề 1: Led nhấp nháy
Chủ đề 2: Đèn sáng khi nhấn phím
Chủ đề 3: Led sáng dần từ 1 đến 10
Chủ đề 4: Led sáng dần từ 1 đến 10 và ngược lại thời gian delay thay đổi được
Chủ đề 5: Bật tắt đèn sử dụng remote hồng ngoại
Chủ đề 6: Giao tiếp với LCD 16×2
Chủ đề 7: Đo nhiệt độ môi trường dùng LM35D hiển thị LCD và Serial Monitor.
Chủ đề 8: Giao tiếp Arduino với Servo motor
Chủ đề 9: Đo nhiệt độ và độ ẩm hiển thị lên màn hình LCD
Chủ đề 10: Đo khoảng cách sử dụng cảm biến siêu âm hiển thị lên Serial Monitor
Chủ đề 11: Sử dụng cảm biến chuyển động phát hiện vật và phát âm thanh.
Chủ đề 12: Led RGB
Chủ đề 13: Coi Buzzer
Chủ đề 14: Điều khiển Relay
Chủ đề 15: Cảm biến ánh sáng
Lĩnh vực in 3D:
Chủ đề 1: Thao tác với các khối hình học cơ bản
Chủ đề 2: Thao tác với chữ
Chủ đề 3: Thiết kế mô hình Coin Trap
Chủ đề 4: Thiết kế mô hình hộp đựng thuốc
Chủ đề 5: Thiết kế mô hình đèn pin
Chủ đề 6: Thiết kế mô hình Thử thách đầu củ khoai tây
Chủ đề 7: Thiết kế mô hình Sphericon
Chủ đề 8: Thiết kế chữ nghệ thuật
Chủ đề 9: Thiết kế mô hình các vật dụng trong cuộc sống hằng ngày
Chủ đề 10: Thiết kế mô hình các con vật nuôi.
Chủ đề 11: Thiết kế móc khóa trang trí
Chủ đề 12: Thiết kế phương tiện giao thông xe oto, máy bay.
Chủ đề 13: Thiết kế nhà
Chủ đề 14: Thiết kế con tàu
Lĩnh vực lập trình robot giả lập Coderz
Chủ đề 1: Giới Thiệu về Stem và CoderZ
Chủ đề 2: Điều hướng cơ bản phần 1
Chủ đề 3: Điều hướng cơ bản phần 2
Chủ đề 4: Phát hiện đối tượng
Chủ đề 5: Vòng lặp
Chủ đề 6: Con quay hồi chuyển
Chủ đề 7: Đặt lại con quay hồi chuyển
Chủ đề 8: Tạo trò chơi Domino
Chủ đề 9: Thử thách
Chủ đề 10: Phát hiện đối tượng
Chủ đề 11: Phát hiện màu
Chủ đề 12: Nhiệm vụ thử thách
Chủ đề 13: Nhiệm vụ thử thách
Chủ đề 14: Nhiệm vụ về đích
* Bao gồm chi phí cài đặt và tập huấn sử dụng.